Đội tuyển Việt Nam gởi lời chúc năm mới 2019 đến người hâm mộ nước nhà

Cập nhật: 01-01-2019 | 15:28:46

 
Đội tuyển Việt Nam chúc năm mới người hâm mộ từ Doha. Ảnh: VFF

(BDO) Đang ở Doha tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo không quên gởi lời chúc may mắn đến người hâm mộ Việt Nam trong ngày đầu năm mới 2019. Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam còn hứa sẽ đạt thêm nhiều thành tích cao hơn trong năm nay.

“Cá nhân tôi rất vui và hạnh phúc khi được là một thành viên của đội tuyển Việt Nam gặt hái được những thành công trong năm vừa qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu thật tốt trong năm 2019, mang thêm nhiều niềm vui đến cho người hâm mộ nước nhà”, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trải lòng trong ngày đầu năm mới 2019.

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cho hay: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi mình là tuyển thủ Việt Nam, được khoác lên mình màu áo đỏ của đội tuyển quốc gia. Tôi cùng đồng đội hứa sẽ cố gắng đạt them nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2019”.

“Với cá nhân Duy Mạnh, năm 2018 thực sự là rất tuyệt vời, tôi hạnh phúc với những gì mình đã đạt được. Đây là thành quả của sự nỗ lực từ rất nhiều năm trước nữa. Bản thân tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn để mang thêm nhiều vinh quang về cho bóng đá Việt Nam”, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho hay.

Cuối cùng, thay mặt tập thể đội tuyển Việt Nam, tiền vệ trung tâm Đức Huy không quên gởi lời chúc may mắn đến cổ động viên nước nhà: “Sang năm mới 2019, Huy và các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt tại vòng chung kết Asian Cup 2019. Đặc biệt, toàn đội sẽ nỗ lực thi đấu để đi đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Nhân dịp năm mới, Đức Huy cùng toàn đội xin gởi lời chúc mạnh khỏe, may mắn và an khang thịnh vượng đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam”.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên