Dominican: Đảng MIU khai trương trụ sở mang tên Hồ Chí Minh

Cập nhật: 20-01-2010 | 00:00:00

 

Mong muốn siết chặt tình đoàn kết và quan hệ hữu nghị với nhân dân Việt Nam, Thành ủy Ðảng Phong trào Cánh tả thống nhất (MIU) của Cộng hòa Dominican tại thủ đô Santo Domingo ngày 17-1 đã tổ chức lễ khai trương trụ sở mang tên Hồ Chí Minh.

 

Ðảng MIU là một thành viên trong liên minh cầm quyền tại quốc đảo ở biển Caribe này.

 

Phát biểu tại lễ khai trương, Tổng Bí thư Ðảng MIU Miguel Mejia đã ca ngợi công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với nhân dân Việt Nam và phong trào cách mạng thế giới.

 

Ông đã long trọng công bố quyết định của lãnh đạo Ðảng MIU đặt tên Người cho trụ sở của Thành ủy MIU tại thủ đô Santo Domingo. Tổng Bí thư Mejia khẳng định quyết tâm của Ðảng MIU tăng cường quan hệ với Việt Nam.

 

Ðại sứ Việt Nam tại Cuba kiêm nhiệm tại Cộng hòa Dominican Vũ Chí Công đã trao tặng phía bạn ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và Quốc kỳ Việt Nam để treo tại trụ sở Thành ủy Đảng MIU.

(Theo TTXVN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên