Đơn đặt hàng xe nhỏ Honda City tăng vọt

Cập nhật: 02-07-2013 | 00:00:00
Ra mắt tại Việt Nam chưa được một tháng, mẫu xe nhỏ Honda City bất ngờ hút khách ngoài dự kiến của nhiều người khi có tới hơn 600 đơn đặt hàng.

Có thể nói, thị trường xe sedan cỡ nhỏ thuộc phân khúc xe hạng B tại Việt Nam bất ngờ sôi động với sự xuất hiện của 2 mẫu xe mang thương hiệu Nhật Bản hoàn toàn mới và cùng ngày 11/6 là Honda City và Nissan Sunny.

Trong khi Nissan Sunny đang tiếp tục tìm kiếm khách hàng cho mình thì Honda City lại tăng tốc không ngừng với hơn 600 đơn đặt hàng. Tại Việt Nam, trước khi City và Sunny xuất hiện, thị trường ghi nhận sự độc tôn của Toyota Vios. Vì thế, 2 mẫu xe Nhật mới đã thổi một làn gió mới vào phân khúc thị trường xe hạng B, và hơn cả là mang lại cơ hội lựa chọn nhiều hơn cho người tiêu dùng. So với đối thủ lớn nhất Vios, City có giá hấp dẫn hơn: 540 triệu đồng với bản số sàn và 580 triệu đồng với bản số tự động (đã bao gồm thuế VAT).  Honda City có trang bị khá đầy đủ và giá bán cạnh tranh

Honda cho biết, nhờ chiến dịch trưng bày trước tại đại lý nên ngay từ ngày đầu ra mắt, mẫu xe nhỏ gọn này đã nhận được gần 300 đơn đặt hàng cùng sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Và trong 3 ngày trưng bày, cho khách hàng lái thử tại TP.HCM, Honda City đã thu hút gần 20.000 lượt khách, nhận thêm 5 đơn đặt hàng… Vì thế, trong các ngày 5-7/7 tới, mẫu xe này sẽ tiếp tục được trưng bày và dành cho khách hàng phía Bắc lái thử tại Vincom Center Bà Triệu, mặt phố Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội. Xem ra mục tiêu doanh số 1.000 xe mà Honda đưa ra ngày ra mắt sẽ nhanh chóng được hoàn thành.

Sở hữu thiết kế bên ngoài trẻ trung, thể thao và năng động, không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu, Honda City đã chiếm được trái tim của gần 2,3 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Cho đến nay, Honda City đã được phát triển và bán ở 92 quốc gia trên toàn thế giới và đã giành được một bộ sưu tập các giải thưởng uy tín.

  Trưng bày xe tại TP.Hồ Chí Minh

Honda City được trang bị động cơ 1.5L SOHC i-VTEC 16 van, công suất cực đại 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.800 vòng/phút, dung tích bình xăng 42 lít, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.

Theo  VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên