Đón đoàn du khách đầu tiên trong chương trình liên kết du lịch vùng Đông Nam bộ

Cập nhật: 04-07-2020 | 04:30:12

 Tại danh thắng núi Cậu-hồ Dầu Tiếng, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa phối hợp cùng UBND huyện Dầu Tiếng đón đoàn du khách đầu tiên của chương trình liên kết du lịch vùng Đông Nam bộ.

 Đại diện Ban Quản lý di tích huyện Dầu Tiếng tặng hoa chào đón đoàn khách đầu tiên trong chương trình liên kết du lịch vùng Đông Nam bộ đến tham quan tại huyện Dầu Tiếng

Đây là đoàn khách du lịch trong tuyến TP.Hồ Chí Minh- Tây Ninh - Bình Dương do Công ty TNHH Du lịch SACO thực hiện. Đó cũng là 1 trong 3 tuyến sản phẩm liên kết vùng mới được công bố tại hội nghị liên kết phát triển du lịch vùng Đông Nam bộ mới đây. Trước khi trở về TP.Hồ Chí Minh kết thúc hành trình của tuyến du lịch này, tại Bình Dương, đoàn đã tham quan, tìm hiểu hồ Dầu Tiếng, chùa Thái Sơn, Làng tre Phú An và mua sắm tại Trung tâm thương mại Minh Sáng Plaza.

Dịp này, Sở VH-TT&DL và UBND huyện Dầu Tiếng đã tặng cho các thành viên trong đoàn du lịch các ấn phẩm giới thiệu về du lịch Bình Dương nhằm giới thiệu đến du khách những điểm đến tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Đó là những di tích văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh, công trình tôn giáo đặc sắc (chùa Bà, nhà thờ Chánh tòa Phú Cường), các công trình kiến trúc nghệ thuật, làng nghề truyền thống (sơn mài, gốm sứ) và ẩm thực đặc sắc của đất Bình Dương thông qua các món ăn như bánh bèo bì, gỏi gà măng cụt, gà nướng sầu riêng…

Để phục hồi và phát triển du lịch sau dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua, ngành du lịch đã triển khai nhiều hoạt động kích cầu du lịch. Sở VH-TT&DL xác định, việc liên kết phát triển du lịch và xây dựng tuyến sản phẩm du lịch liên vùng mới đến với Bình Dương là một hoạt động cần thiết nhằm khôi phục lại ngành du lịch của tỉnh nói riêng và các hoạt động dịch vụ nói chung sau dịch bệnh Covid-19.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên