Đóng cửa hội chợ có sòng bạc núp bóng

Cập nhật: 28-10-2014 | 16:37:58

(BDO) Chiều 28-10, trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Trúc Phương, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Lợi, TP.TDM cho biết, ngay sau khi báo Bình Dương phản ảnh tệ nạn đánh bạc ăn tiền núp bóng hội chợ tại khu phố 8, phường Phú Lợi, TP.TDM trong số báo đăng ngày 27-10, UBND phường Phú Lợi đã mời ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư- Xúc tiến thương mại Hoàng Kim Long, có trụ sở tại Quận 12 TP.HCM- là đơn vị xin tổ chức hội chợ đến làm việc.

Qua buổi làm việc, ông Tâm thừa nhận nhiều trò chơi hoạt động tại hội chợ là không đúng với danh mục đã đăng ký trước đó. Vì vậy, qua buổi làm việc, UBND phường Phú Lợi đã ra quyết định buộc Công ty Hoàng Kim Long ngưng hoạt động kể từ ngày 27-10.

Trước đó, ngày 21-10, Công ty Hoàng Kim Long đã có đơn xin tổ chức hội chợ tại khu phố 8, phường Phú Lợi với danh mục gồm có 16 trò chơi phục vụ trẻ em, người dân trong khu vực. Công ty cũng đã có bản cam kết việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tại hội chợ; chỉ tổ chức trò chơi mang tính chất giải trí lành mạnh đã được Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương và Phòng VH-TT TP.Thủ Dầu Một, UBND phường Phú Lợi cho phép; cam kết không tổ chức các trò chơi mang tính chất cờ bạc hoặc trá hình cờ bạc…

Từ phản ánh của người dân và qua điều tra của phóng viên, việc có mặt 4 quầy quay bầu cua ăn tiền trá hình, thậm chí sát phạt bằng tiền mặt một cách công khai. Nhiều người dân và công nhân nhà trọ khi tham gia chơi bầu cua đã bị thua số tiền không nhỏ. Hiện vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

M.DUY- X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên