Đông đảo công nhân lao động tham gia “Ngày hội đoàn viên”

Cập nhật: 10-08-2019 | 15:51:29

(BDO) Trong 2 ngày 10 và 11-8, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương (CĐCKCNBD) tổ chức “Ngày hội đoàn viên” năm 2019. Tham gia ngày hội có động đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn và công nhân lao động (CNLĐ)

Tại ngày hội, cán bộ, đoàn viên công đoàn và CNLĐ đã ôn lại truyền thống của Công đoàn Việt Nam nói chung và Công đoàn Bình Dương 90 năm qua. Bất kỳ trong giai đoạn lịch sử nào, tổ chức công đoàn của tỉnh cũng luôn khắc phục khó khăn, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.


Các chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu được tuyên dương tại ngày hội


CĐCKCNBD trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho các cán bộ công đoàn

Phát huy tinh thần đó, thời gian qua CĐCKCNBD đã có t nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động. Cụ thể, hàng năm CĐCKCNBD đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, “Chuyến xe xuân nghĩa tình” đưa CNLĐ về quê đón tết và nhiều hoạt động chăm lo vật chất, tinh thần cho NLĐ.

Dịp này, CĐCKCNBD đã tổ chức cho CNLĐ được tham gia chương trình phúc lợi đoàn viên với nhiều mặt hàng ưu đãi; tuyên dương 90 chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên