Đông đảo người dân TP.Thủ Dầu Một tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 07-04-2021 | 16:01:37

(BDO) Ngày 7-4, Ban vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TP.Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) và các đơn vị liên quan đã tổ chức ngày hội HMTN đợt I - 2021 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Đây là một trong những đợt hiến máu mới trên địa bàn tỉnh nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân HMTN (7-4) năm nay. 


Đông đảo người dân TP.Thủ Dầu Một tham gia HMTN trong đợt này

Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động, giáo viên, sinh viên các trường học và người dân trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia. Những người đăng ký tham gia đều được hướng dẫn về việc giữ gìn sức khỏe để có chất lượng máu tốt; lợi ích và ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người; kiểm tra sức khỏe ban đầu; đồng thời thực hiện rửa tay sát khuẩn và tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại điểm hiến máu. 

Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 462 đơn vị máu, tăng nhiều so với số lượng dự kiến tiếp nhận ban đầu.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên