Đồng hồ ZenWatch bất ngờ xuất hiện tại triển lãm Asus Expo 2014

Cập nhật: 16-09-2014 | 08:17:48

Triển lãm Asus Expo 2014 đang diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM, trong 2 ngày 13-14-09. Chiếc đồng hồ ấn tượng ZenWatch vừa xuất hiện tại IFA 2014 cũng bất ngờ có mặt tại triển lãm này.

Triển lãm năm nay xuất hiện một loạt sản phẩm công nghệ mới từ Asus, gồm thiết bị đeo tay thông minh ZenWatch vừa được công bố tại Hội nghị IFA 2014 ở Đức đầu tháng 9 vừa qua, chiếc máy tính 5 chế độ Transformer Book V từng gây sửng sốt báo giới tại Computex 2014, chiếc Wi-Fi router RT-AC3200 tốc độ nhanh nhất thế giới.

Tại Họp báo khai mạc triển lãm, Asus cũng đồng thời khởi động vòng chung kết Asus ROG Championship - giải đấu tìm kiếm tài năng thể thao điện tử lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và ra mắt 2 chiếc máy tính cấu hình khủng phục vụ game thủ Asus ROG G750 & ROG GR8.

Asus Expo 2014 năm nay được tổ chức với quy mô lớn nhất trong lịch sử triển lãm của hãng. Tại TP.HCM, với diện tích gần 2000m2 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Asus thiết kế, trưng bày các sản phẩm công nghệ của mình theo từng khu vực với ý tưởng hướng đến nhiều không gian sử dụng của người dùng: Gia đình, trường học, doanh nghiệp, tiệm café…

Ngoài ra một số cụm không gian đặc biệt giới thiệu những sản phẩm mới như ZenWatch, Transformer Book V, ZenFone, Memo Pad… rất thu hút khách tham quan.

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc triển lãm:

Bảo Khánh

 

Bảo Khánh

 

Bảo Khánh

 

Bảo Khánh

 

Bảo Khánh

 

Bảo Khánh

 

Bảo Khánh

 

Theo Dân trí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên