Đồng loạt ra quân lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 30-07-2019 | 09:53:33

Công an tỉnh vừa tổ chức triển khai kế hoạch phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn.

Theo đó, lực lượng Cảnh sát trật tự Công an tỉnh sẽ phối hợp công an các địa phương đồng loạt ra quân xử lý các lỗi dừng đỗ xe không đúng quy định; lấn chiếm hành lang đường bộ để kinh doanh, buôn bán; treo biển quảng cáo lấn chiếm lòng, lề đường... Việc thực hiện kế hoạch sẽ chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1, lực lượng công an sẽ rà soát, lên danh sách các điểm thường xảy ra vi phạm, tập trung tuyên truyền, vận động, nhắc nhở để người dân nâng cao ý thức chấp hành, tổ chức cho ký cam kết không vi phạm. Giai đoạn 2, các lực lượng sẽ đồng loạt ra quân xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, nhất là các tổ chức, cá nhân cố ý không chấp hành. Cuối cùng, Công an tỉnh sẽ tổng kết, rút kinh nghiệm và triển khai thực hiện kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo.

Đây là một phần trong nội dung kế hoạch đẩy mạnh các giải pháp nhằm giảm tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh trong năm 2019, nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh nhằm tập trung chuyển hóa tình hình trật tự đô thị, trật tự công cộng, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tạo mỹ quan đô thị trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự.

T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên