Động lực mới cho Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 08-07-2020 | 08:59:00

“Bảo đảm phát triển kinh tế bền vững theo hướng ưu tiên phát triển nông nghiệp công nghệ cao, đẩy mạnh phát triển công nghiệp - dịch vụ, tập trung đầu tư hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ gắn với xây dựng nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh...”, đây là một nội dung trong mục tiêu tổng quát mà Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Việc xác định rõ mục tiêu, hướng phát triển trên cơ sở phát huy tiềm năng, lợi thế và tình hình thực tế của địa phương là một yếu tố căn bản, tạo động lực mới để Bắc Tân Uyên vươn mình.

Trong nhiệm kỳ qua, kết quả từ việc thực hiện có hiệu quả các chương trình đột phá đã tạo nền tảng để huyện Bắc Tân Uyên chuyển mình rõ nét, cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư khá đồng bộ, công nghiệp phát triển nhanh, đặc biệt là trên lĩnh vực nông nghiệp nhờ áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đã giúp huyện hình thành và phát triển các vùng chuyên canh cây ăn trái có múi một cách hiệu quả. Từ đó, kinh tế - xã hội ngày càng khởi sắc, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân trên địa bàn không ngừng nâng lên.

Tại đại hội lần này, để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra cho nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ huyện xác định thực hiện 3 chương trình đột phá và tiếp tục thực hiện 1 chương trình đột phá của nhiệm kỳ 2015-2020. Những chương trình hành động sẽ cụ thể hóa các mục tiêu tổng quát, dẫn dắt, thu hút các nguồn lực để biến các mục tiêu trở thành hiện thực. Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao độ sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp từ ý Đảng, lòng dân. Đây cũng chính động lực, khí thế mới để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện Bắc Tân Uyên tiếp tục đồng lòng, chung sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên