Đồng Nai 'cầu cứu' cảnh sát TP HCM, Bình Dương chữa cháy nhà xưởng

Cập nhật: 30-09-2010 | 00:00:00

Huy động hơn 50 cảnh sát và 6 xe chữa cháy nhưng vẫn không thể khống chế được ngọn lửa lan rộng ra 8.000m2 nhà xưởng, Đồng Nai đã nhờ hỗ trợ từ TP HCM và Bình Dương. Sau 3 giờ, vụ hỏa hoạn mới được khống chế.

 

Chiều 29-9, nhân viên bảo vệ công ty TNHH Hòa Phát chi nhánh 3 (chuyên sản xuất sản đồ gỗ xuất khẩu) đóng tại Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đi tuần phát hiện một đám cháy từ bộ phận phun sơn phía bên trái cuối phân xưởng. Ngay sau đó, lực lượng cán bộ nhân viên công ty được huy động chữa cháy nhưng lửa ngày càng bùng lớn.

  Đám cháy thiêu rụi toàn 8.000 m2 nhà xưởng.  

Phòng Cảnh sát PCCC đã xuất 6 xe chữa cháy và hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường đế ứng phó. Nhưng đám cháy lan quá nhanh, trong khi lực lượng quá ít nên đã xin hỗ trợ từ các đơn vị ở các khu vực lân cận.

 

Lực lượng PCCC của TP HCM và tỉnh Bình Dương đã điều động thêm 6 xe và gần 50 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Sau 3 tiếng, vụ hỏa hoạn mới được dập tắt.

 

Ban chỉ huy PCCC tại chỗ cho biết, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ phân xưởng sản xuất và phân xưởng phun sơn trên diện tích gần 8.000m2, làm sụp đổ gần hết mái tôn của phân xưởng.

 

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại tài sản đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên