Đồng Nai khẳng định vị thế

Cập nhật: 09-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối  nay (9-9), VCK U21 toàn quốc 2011 đã tranh tài xong lượt trận đầu tiên ở bảng đấu tử thần. Đồng Nai làm cho những người hoài nghi về sức mạnh của họ đã phải suy nghĩ lại.

 Cầu thủ đội Đồng Nai mừng bàn thắng vào lưới HAGL

Vắng một loạt trụ cột vì lý do chấn thương nặng hoặc quá tuổi, nên Đồng Nai không được đánh giá cao so với đội bóng đang lên là HAGL. Tuy nhiên, trong trận đấu vào tối nay (9-9), Đồng Nai vẫn khẳng định được vị thế bằng chiến thắng với tỉ số 2-0 trước ứng viên vô địch HAGL. Hai bàn thắng của Đồng Nai được ghi do công của Dương Văn Hòa và Nguyễn Thế Hưng ở các phút 52 và 54.

Với chiến thắng này, Đồng Nai đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên với 3 điểm. Trước đó, SLNA và Đồng Tháp đã cầm chân nhau trong trận hòa không bàn thắng. Với kết quả này, hai đội SLNA và Đồng Tháp tạm thời xếp thứ 2 và 3 ở bảng tử thần.

Chiều nay 9-9, BTC giải đã thông báo các lượt trận tiếp theo của giải trong 2 ngày 10 và 11-9 sẽ tạm hoãn (do quốc tang nguyên Chủ tịch nước Võ Chí Công). Các trận đấu này sẽ đá bù vào sáng ngày 12-9 và 14-9. Như vậy, 2 lượt trận còn lại của 2 bảng A và B sẽ đá trong vòng 2 ngày, cụ thể như sau: HAGL- SLNA (sân phụ), Đồng Tháp- Đồng Nai (8 giờ ngày 12-9); buổi chiều sẽ diễn ra 2 cặp đấu: V&V United- Nam Định (15 giờ 30 phút) và ĐTLA – Bình Dương (17 giờ 30 phút). Ngày 14-9 có 4 cặp đấu: V&V United- ĐTLA, Nam Định- B.Bình Dương (cùng 8 giờ) và HAGL- Đồng Tháp, Đồng Nai – SLNA (cùng 15 giờ 30 phút.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên