Đồng sáng lập Google đeo kính "siêu ảo" đi ăn tối

Cập nhật: 08-04-2012 | 00:00:00

Ông Sergey Brin mang nguyên mẫu kính thông minh đi chơi đêm, đeo nó tại một bữa ăn tối.

 

Ông Robert Scoble và Sergey Brin (phải).

Cùng ngày mà Google tiết lộ cặp kính mắt được vi tính hóa của mình, người đồng sáng lập Sergey Brin của công ty đã bị phát hiện đeo cặp kính đó khi ra ngoài ăn tối. Hôm thứ Năm 5/4/2012, blogger công nghệ Robert Scoble đã đăng bức ảnh ông Brin đeo kính thông minh Google Glasses trên Twitter.

"Sergey không cho tôi đeo Google Glasses nhưng tôi có thể thấy nó đang truyền nhanh thông tin cho anh ấy. Tôi cực muốn một cặp kính này", ông Scoble tweet. "Xem ra nó rất nhẹ và không có nhiều khác biệt so với một cặp kính thông thường".

Ông Scoble cũng tweet rằng, kính thông minh vẫn còn là mẫu thử nghiệm và phải mất "nhiều tháng, nếu không nói là nhiều năm nữa" nó mới sẵn sàng cho thị trường.

Những báo cáo đầu tiên về cặp kính dựa trên Android này xuất hiện hồi tháng 2/2012. Dự kiến kính sẽ có giá từ 250 - 600 USD, bao gồm kết nối dữ liệu 3G/4G cùng với các cảm biến chuyển động và GPS

 

(Theo PCworld VN/Computerwworld)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên