Động thổ dự án Khu liên hợp đô thị Becamex - Thuận An

Cập nhật: 10-08-2010 | 00:00:00

  Lãnh đạo tỉnh, huyện Thận An và chủ đầu tư tham gia nghi thức động thổ dự án Khu liên hợp đô thị Becamex- Thuận AnSáng qua (9-8) tại Thuận An, UBND tỉnh và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã tổ chức động thổ dự án Khu liên hợp đô thị Becamex - Thuận An.

Dự án Khu liên hợp đô thị Becamex - Thuận An được xây dựng trên diện tích hơn 52 ha với tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng và được quy hoạch thành 2 phân khu A và B. Trong đó khu A có diện tích 37,2 ha gồm các hạng mục như: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế 1.000 giường xây dựng trên diện tích 16 ha do Becamex IDC đầu tư 1.500 tỷ đồng; Khu đô thị mới Eco-Xuân Lái Thiêu rộng hơn 10 ha do Tập đoàn SP Setia (Malaysia) đầu tư 177 triệu USD; Khu đô thị The Season Bình Dương do Công ty Đất Việt đầu tư 1.800 tỷ đồng xây dựng trên diện tích 11 ha. Khu  B rộng hơn 15,2 ha sẽ quy hoạch xây dựng khu tái định cư, các công trình phúc lợi xã hội như quãng trường, công viên cây xanh, nhà văn hóa, trung tâm thể thao đa năng. Tất cả các hạng mục tại khu B sẽ được đầu tư từ nguồn vốn ngân sách và một phần kinh phí của Becamex IDC. Với chức năng tổng hợp và được thiết kế hiện đại, dự án Khu liên hợp đô thị Becamex - Thuận An khi hoàn thành sẽ tạo ra môi trường lý tưởng trong giao lưu văn hóa, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí để phục vụ nhu cầu người dân, đồng thời góp phần tạo ra bộ mặt kiến trúc cảnh quan đẹp cho khu vực huyện Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung.

T.MINH - X.LỘC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên