Động thổ khởi công xây dựng 3 tuyến đường trọng điểm tại huyện Tân Uyên

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

 

 Đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện Tân Uyên và chủ đầu

tư cùng ấn lệnh động thổ.

(BDO) Sáng nay (4 - 8), đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Dương, huyện Tân Uyên và chủ đầu tư là Tổng Công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp (Becamex IDC) đã ấn lệnh động thổ khởi công 3 tuyến đường trọng điểm của tỉnh tại huyện Tân Uyên gồm đường ĐT 742, ĐT746 và ĐT747 có tổng chiều dài 57km, đồng bộ 6 làn xe, đạt tiêu chuẩn đường cấp II đô thị.

Đây là 3 dự án giao thông trọng điểm của tỉnh tại huyện Tân Uyên nằm trong chiến lược phát triển tổng thể kinh tế - xã hội của tỉnh.

3 tuyến đường trên được đầu tư bằng hình thức BOT với tổng vốn xây dựng 1.700 tỷ đồng (vốn bồi thường khoảng 2.300 tỷ đồng do tỉnh đảm trách nhằm giảm thời gian thu phí của người tham gia giao thông), thời gian thi công 3 năm. Nhiều người dân có đất nằm trong dự án nói riêng và người dân Tân Uyên nói chung đã rất phấn khởi và tích cực hợp tác với chủ đầu tư nhằm sớm đưa công trình đi vào hoạt động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

X.LỘC - D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên