Động thổ xây dựng dự án nhà biệt thự và liên kế Khu dân cư Phú Thuận

Cập nhật: 16-09-2010 | 00:00:00

  Lễ động thổ xây dựng dự án nhà biệt thự và liên kế Khu dân cư Phú ThuậnHôm qua (15-9), Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng Cát Toàn đã long trọng làm lễ động thổ xây dựng dự án nhà biệt thự và liên kế thuộc dự án Khu dân cư Phú Thuận, ở phường Phú Lợi, TX.TDM, Bình Dương.

Dự án Khu dân cư Phú Thuận nằm trên tuyến đường giao thông trục chính là đường Huỳnh Văn Lũy nối liền giữa TX.TDM và Khu liên hợp CN - DV - ĐT Bình Dương được xây dựng trên diện tích 19,112 ha; quy mô dân số dự kiến trong khu quy hoạch trên là 5.000 người. Dự án Khu dân cư Phú Thuận sẽ là một khu dân cư thân thiện với môi trường nhiều cây xanh nhằm tạo nên hình ảnh mới hiện đại trong không gian khu dân cư TX.TDM. Khu dân cư tạo lập cấu trúc đa dạng bố cục không gian cảnh quan, thiết lập không gian công cộng tập trung nhằm phục vụ nhu cầu của người dân sinh sống trong khu vực. Dự án còn được xây dựng theo cấu trúc đô thị hiện đại, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hệ thống các công trình phúc lợi công cộng đầy đủ phục vụ cho nhu cầu ở, nghỉ nghơi và giải trí, thể dục thể thao của người dân. Thời gian thực hiện dự án dự kiến là 7 năm (từ năm 2009-2016), chia làm 2 giai đoạn (giai đoạn 1 từ 2009-2011 và giai đoạn 2 từ 2011-2016). Trong giai đoạn đầu, chủ đầu tư sẽ xây dựng 304 căn hộ liên kế, 99 căn biệt thự vườn và 17 tòa chung cư.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên