Đột kích bar trung tâm Sài Gòn

Cập nhật: 15-11-2010 | 00:00:00

Khoảng 2h sáng, Đội cảnh sát quản lý hành chính kết hợp cùng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận 3 đã bất ngờ đột kích bar BB Club 96 Nguyễn Thị Minh Khai.

Khi cảnh sát xuất hiện, bên trong quán có khoảng 200 khách. Tiếng nhạc vẫn được mở với công suất lớn. Thấy bóng cảnh sát, nhiều người xô cửa chạy ra ngoài, gây nên cảnh hỗn loạn.

Khoảng 200 người vẫn vui chơi trong bar dù đã 2h sáng.

Gần 30 cảnh sát đã chốt chặn tại cửa yêu cầu kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, một số khách trong trạng thái say vẫn tiếp tục nhảy nhót và hò hét bất chấp cảnh cáo của lực lượng chức năng.

Đến gần 4h sáng nay, những người xuất trình đầy đủ giấy tờ đã được cho về. Cuộc kiểm tra kéo dài nhiều giờ gồm các lực lượng hình sự, đặc nhiệm đã phát hiện 1,5 viên nén màu hồng hình trái tim nghi là ma túy tổng hợp được giấu dưới nệm ghế phía góc phòng.

Đơn vị kinh doanh quán bar đã bị lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi hoạt động quá giờ quy định. 1,5 viên nén thu được trong quá trình khám xét được chuyển Phòng khoa học kỹ thuật hình sự giám định.

Đây là lần thứ 2 quán bar BB Club 96 Nguyễn Thị Minh Khai bị cảnh sát kiểm tra và từng phát hiện có thuốc lắc. Trước đó, tháng 8/2009, quán bar này đã bị Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội kết hợp với Phòng cảnh sát quản lý hành chính công an TP HCM lập biên bản xử phạt vì hoạt động quá giờ quy định, thiếu giấy phép hoạt động và có ma túy tổng hợp trong cơ sở kinh doanh.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên