Đột kích quán bar phát hiện 73 khách dương tính với ma túy

Cập nhật: 22-11-2020 | 16:40:00

(BDO) Đến chiều 22-11, Công an (CA) TP.Thuận An vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý 73 đối tượng dương tính với chất ma túy và chủ quán bar SIX T CLUB, thuộc Khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, TP.Thuận An.

Kiểm ra quán bar SIX T CLUB, CA phát hiện 73 đối tượng dương tính với ma túy  (Ảnh do CA cung cấp).

Lúc 1 giờ ngày 22-11, CA TP.Thuận An phối hợp với CA phường An Phú bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar SIX T CLUB. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 118 khách. Qua test nhanh, CA phát hiện 73 khách dương tính với chất ma túy. Ngoài ra, qua kiểm tra có 39 nhân viên của quán này không có hợp đồng lao động, trong đó có 1 nhân viên dương tính với ma túy. Tại hiện trường, CA phát hiện trên sàn của quán bar có nhiều viên nén nghi là ma túy tổng hợp. Làm việc với CA, ông Phạm Tiến Hòa (33 tuổi, quê Phú Yên), Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ giải trí SIX T CLUB không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của hàng chục chai rượu ngoại có tại quán của ông.

Cũng cần phải nói thêm, trước đây, nhiều lần CA phường An Phú phối hợp với CA TP. Thuận An kiểm tra hành chính và phát hiện hàng chục đối tượng chơi ma túy tại quán bar LUXURY. Sau đó, quán bar LUXURY bị cơ quan chức năng rút giấy phép kinh doanh. Mới đây, ông Phạm Tiến Hòa là người khai sinh ra quán bar SIX T CLUB.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên