Dự án Becamex City Center: Nhiều hạng mục triển khai đúng kế hoạch

Cập nhật: 18-03-2010 | 00:00:00

Theo Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC), đến nay nhiều hạng mục của dự án Trung tâm đô thị Becamex (Becamex City Center) đang triển khai đúng tiến độ đề ra. Cụ thể, chung cư New Horizon gồm tầng hầm, tầng trệt và 15 tầng lầu đã hoàn thành trên 90% khối lượng và sẽ được đưa vào sử dụng trong quý II-2010. Các hạng mục còn lại tiến độ thi công cũng khá tốt, trong đó đã thi công xong phần thô 30 căn nhà phố, thi công xong phần móng cọc tổ hợp chung cư Sunrise, cao ốc văn phòng Becamex Tower đang thi công đến tầng thứ 8...Becamex City Center do

Becamex IDC làm chủ đầu tư được khởi công vào tháng 2-2009, với tổng vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng và được xem là một trong những dự án hạ tầng lớn nhất hiện nay trên địa bàn tỉnh. Khi hoàn thành, Becamex City Center sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo khu trung tâm thị xã Thủ Dầu Một, xứng tầm là cửa ngõ của một thành phố công nghiệp năng động và phát triển trong thời gian tới.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên