Dự án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư cho khu quy hoạch xây dựng các bệnh viện và một số công trình của nhà nước: Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng

Cập nhật: 10-06-2019 | 05:59:08

 Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, thực hiện Văn bản số 3457/UBND-KTTH ngày 17-11-2011 của UBND tỉnh về việc thu hồi chủ trương quy hoạch Khu Thương mại, dịch vụ, dân cư Định Hòa, đơn vị đã phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Thủ Dầu Một thực hiện giải phóng mặt bằng đối với 92 hộ dân. Đến nay, Dự án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư cho Khu quy hoạch xây dựng các bệnh viện và một số công trình của Nhà nước tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã hoàn thành công tác kiểm kê và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ 92 hộ dân với số tiền 140 tỷ 340 triệu đồng, trong đó đã chi trả bồi thường 71 hộ dân với tổng số tiền 108 tỷ 835 triệu đồng, hiện còn 25/92 hộ dân chưa thực hiện công tác giải phóng mặt bằng.

Công tác đền bù giải tỏa gặp nhiều khó khăn, kéo dài dẫn đến chậm bàn giao mặt bằng thi công làm ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện dự án. Trong thời gian tới, Ban Quản lý sẽ tích cực đôn đốc, phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất và Hội đồng đền bù giải tỏa TP.Thủ Dầu Một đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, sớm bàn giao cho các đơn vị thi công để thực hiện hoàn thành các hạng mục dự án.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên