Dự án cầu Đồng Nai mới và đường dẫn hai đầu cầu: Đã chi trả đền bù 223/236 trường hợp

Cập nhật: 03-08-2013 | 00:00:00

Theo tin mới nhất từ UBND phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, tính đến thời điểm giữa tháng 7-2013, đã thực hiện chi trả 223/236 trường hợp nằm trong diện giải tỏa mặt bằng phục vụ cho công trình xây dựng cầu Đồng Nai mới và đường dẫn hai đầu cầu. Tổ vận động bàn giao mặt bằng của phường đã phối hợp các ngành chức năng, chủ đầu tư tổ chức vận động và tiếp nhận bàn giao mặt bằng tại thực địa. Hiện còn 13 trường hợp chưa đồng ý nhận tiền đền bù (trong đó có 7 sạp chợ) đang tiếp tục khiếu nại đơn giá bồi thường thấp, cấp nền tái định cư (TĐC).

Trong số các hộ thuộc diện giải đền bù, có 19 trường hợp đủ điều kiện bố trí TĐC, ngành chức năng đã lập thủ tục cho 14 trường hợp có nhu cầu nhận nền TĐC, bao gồm: 5 trường hợp đã bốc thăm nền và đang lập thủ tục cấp GCN QSDĐ; 6 trường hợp đã bốc thăm nền; 3 trường hợp chưa bốc thăm nền và chưa lập thủ tục cấp GCN QSDĐ.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên