Dự án có tổng mức đầu tư 333 tỷ đồng

Cập nhật: 27-02-2014 | 00:00:00

Dự án thoát nước bên ngoài hàng rào Khu công nghiệp Việt Hương 2, An Tây, Mai Trung là dự án nằm trong danh mục các dự án ưu tiên đầu tư trong Kế hoạch Bảo vệ môi trường giai đoạn 2011-2015, do Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương làm chủ đầu tư. Đây là một công trình bức xúc không những đối với khu công nghiệp (KCN) ở đây mà còn đối với người dân ấp Lồ Ồ, xã An Tây, do nhà máy xử lý nước thải của KCN xả thải thẳng ra khu đất trống trong khuôn viên của KCN làm ô nhiễm nguồn nước ngầm, gây mùi khó chịu cho những hộ dân xung quanh.

Dự án có tổng mức đầu tư 333 tỷ đồng, trong đó đền bù là 53 tỷ đồng, khởi công xây dựng vào 9-1-2013, đến nay đã cơ bản hoàn thành, nước thải qua xử lý của KCN thông thoát ra sông Sài Gòn. Hoàn thành dự án thoát nước bên ngoài hàng rào Khu công nghiệp Việt Hương 2, An Tây, Mai Trung không những góp phần bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai, mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng dân cư, khơi thông dòng nước đồng thời làm tăng niềm tin trong công tác bảo vệ môi trường của người dân ấp Lồ Ồ, xã An Tây.

H.A
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên