Dự án đường ven sông Sài Gòn: 1km đường phải đầu tư trên 100 tỷ đồng!

Cập nhật: 22-12-2010 | 00:00:00

Ngày 21-12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, đã chủ trì cuộc họp thẩm định dự án đường ven sông Sài Gòn đi qua địa bàn các huyện Thuận An và TX.TDM. Theo đó, tổng chiều dài tuyến đường khoảng 3km, tổng vốn dự toán lên đến trên 300 tỷ đồng, với nhiều công trình phụ được thiết kế dọc tuyến nhằm làm bật lên giá trị đa dụng của tuyến đường như sân khấu nước, nhà thủy tạ, bến tàu, quảng trường, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng hoa tươi ven đường...

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung khẳng định đây là tuyến đường trọng điểm của tỉnh chào mừng sự kiện TX.TDM được nâng lên thành phố, kế hoạch thực hiện đã có từ lâu nên cần phải thống nhất phương án trước khi thực hiện. Theo Phó Chủ tịch, 1km đường có tổng mức đầu tư trên 100 tỷ đồng là quá lớn! Đơn vị tư vấn thiết kế cần tìm nhiều phương án cho phù hợp yêu cầu sử dụng, tận dụng điều kiện sẵn có để giảm tổng mức đầu tư. Trong quá trình thực hiện có khó khăn phát sinh phải kịp thời báo cáo.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên