Dự án The Seasons (Bình Dương): Khách hàng được hưởng lãi suất vay 7,99%/năm

Cập nhật: 24-09-2014 | 08:52:08

Đại diện Công ty Cổ phần Đất Việt, chủ đầu tư Dự án The Seasons (Bình Dương) cho biết, hiện công ty hợp tác với nhiều ngân hàng như Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội… để hỗ trợ vốn vay cho khách hàng; trong đó, Vietcombank cho vay mới mức lãi suất ưu đãi 7,99%/năm cố định trong 12 tháng, thời gian vay kéo dài 15 năm. Chỉ từ 340 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu đất nền của dự án này, mỗi lô từ 100m2 trở lên. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thế chấp bằng chính tài sản hình thành từ vốn vay, với mức tài trợ vốn từ ngân hàng lên đến 70% giá trị hợp đồng.

Hiện nay, các công trình hạ tầng kỹ thuật của dự án cơ bản đã hoàn thành. Công ty đang xúc tiến tách thửa, xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho từng lô tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất tỉnh Bình Dương. Theo tiến độ, việc tách thửa và cấp sổ đỏ dự kiến sẽ hoàn tất trong tháng 10 tới. The Seasons có giá bán công bố từ 10,5 triệu đồng/m2, thanh toán làm 5 đợt kéo dài trong 9 tháng.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên