Dự án thủy lợi Phước Hòa: Đầu tháng 7 sẽ chặn dòng sông Bé

Cập nhật: 25-06-2010 | 00:00:00

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam kiểm tra tiến độ thực hiện công trình thủy lợi Phước HòaNgày 23-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi kiểm tra tiến độ thi công công trình thủy lợi Phước Hòa. Theo đó, đại diện chủ đầu tư và đơn vị thi công đã trình bày một số vướng mắc liên quan đến dự án và tiến độ thi công công trình. Theo đại diện chủ đầu tư, đến nay công trình kênh dẫn nước dài gần 38km từ hồ Phước Hòa về hồ Dầu Tiếng tiến độ thực hiện đã đạt trên 70%, nhưng còn một số vướng mắc liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng dọc tuyến kênh. Nếu công tác này không bảo đảm thực hiện sẽ ảnh hưởng đến quá trình đầu tư giai đoạn II của dự án. Theo dự kiến, trong tuần đầu tháng 7 việc chặn dòng sông Bé sẽ được thực hiện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam khẳng định, Bình Dương rất quan tâm và quyết liệt chỉ đạo thực hiện, bảo đảm đúng tiến độ bàn giao mặt bằng và công tác bồi thường tái định cư, ổn định đời sống nhân dân. Còn những vướng mắc trong giải phóng mặt bằng sẽ được giải quyết dứt điểm trong thời gian ngắn.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên