Du khách trả 1,1 triệu đồng để uống một ly cocktail với chuột

Cập nhật: 10-06-2019 | 07:19:51

Khách vừa chơi với những con chuột cống trong không gian tối om vừa thưởng thức ly cocktail ngay quầy đồ uống.

The San Francisco Dungeon là điểm du lịch hút khách ở Mỹ vì tái hiện sự kiện lịch sử bằng cách sử dụng hiệu ứng đặc biệt và diễn viên. Mới đây, nó càng khiến thực khách tò mò hơn khi thiết kế tour trải nghiệm không giống ai. Khách bỏ ra 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng) cho 60 phút tìm hiểu lịch sử của San Francisco, bao gồm 30 phút uống cocktail và chơi với chuột cống.

Đây là hoạt động theo mùa, diễn ra từ ngày 13 đến 15-6. Theo đó, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến nhiều điểm tái hiện lại những khoảng thời gian đen tối của San Francisco. Tại đây, khách được tham gia vào các thử thách can đảm như đụng độ với băng đảng ở khu phố Tàu, nhậu trong quán rượu kinh dị của bà Piggott hay nhà tù nơi có những con ma đáng sợ do người đóng luôn rình rập để hù doạ bạn.

Trải nghiệm này thực sự không dành cho người nhát gan bởi ngoài những sự kiện trên, khách thưởng thức ly cocktail ngay quầy đồ uống, đồng thời phải chơi với những con chuột cống to ú trong không gian tối như các đường hầm ở Mỹ. Những con chuột này được nhân viên trong quán nuôi, có kiểm dịch tuy nhiên cũng đủ khiến bạn ớn lạnh. Khách cũng có thể ở lại qua đêm nếu muốn trải nghiệm được ngủ giữa hầm ngục hay không gian nhếch nhác. Dù thế, đây vẫn là một trong những tour khá hot và bạn phải đặt bàn trước mới có vé.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên