Du lịch hè: An toàn, giá rẻ, khuyến mại lớn

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

Nhiều chương trình khuyến mãi lớn

Giám đốc Công ty DL và Tiếp thị Giao thông - Vận tải Việt Nam (Vietravel) chi nhánh Bình Dương Phạm Phú Thy, cho biết dịp hè năm nay công ty tung ra chương trình khuyến mại “khủng” mang tên Hello Summer 2014 với chủ đề “Vui hè sảng khoái - Thoải mái lái ô tô” áp dụng cho khách DL trong và ngoài nước, với giải thưởng đặc biệt được tổ chức rút thăm cuối kỳ (dự kiến ngày 12-9 tới) là chiếc ô tô Honda City 2014 1.5AT. Bên cạnh đó, trong suốt 15 tuần diễn ra chương trình, mỗi tuần công ty sẽ tổ chức rút thăm với giải thưởng là chiếc tivi Sony 40inch giúp khách thỏa thích đón xem các trận bóng đá tại World Cup 2014 cùng gia đình và bạn bè.

 

 Các tour du lịch khám phá lãng mạn và mạo hiểm do Vietravel tổ chức nhân Năm du lịch quốc gia Tây nguyên - Đà Lạt 2014 Ảnh: D.CHÍ

Ngoài ra, tham gia chương trình, du khách còn được hưởng nhiều ưu đãi khác, như: Khách mua tour có giá trị thanh toán từ 3 triệu đồng sẽ được nhận phiếu giảm giá mệnh giá 50.000 đồng; khách đi đoàn từ 4 người trở lên sẽ được giảm trực tiếp từ 100.000- 600.000 đồng tùy tour đăng ký, cùng rất nhiều quà tặng, vật phẩm lưu niệm của Vietravel.

Anh Trần Đồng ở phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một vừa đăng ký mua tour DL trong nước, cho biết anh đã quen sử dụng dịch vụ của Vietravel từ nhiều năm qua, bởi ở đây nhân viên hướng dẫn tận tình, tour mới lạ, món ăn ngon, giá cả phải chăng...

Được bảo hiểm du lịch toàn cầu

Đó là điểm mới được Tổng Công ty DL Sài Gòn (Saigon tourist) tung ra cho mùa DL này. Giám đốc Saigon tourist chi nhánh Bình Dương Nguyễn Hữu Y Yên cho biết công ty phối hợp với các hãng bảo hiểm lớn tặng toàn bộ bảo hiểm DL trong nước và toàn cầu dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc với giá và chất lượng dịch vụ không đổi. Cụ thể, với khách DL đi châu Mỹ, châu Âu, châu Phi, Úc, Newzeland và Nhật Bản được bảo hiểm 2,1 tỷ đồng/ hành khách; các tour DL ngoài nước còn lại được bảo hiểm 630 triệu đồng/hành khách và DL trong nước được bảo hiểm 100 triệu đồng/hành khách.

Để có các tour DL mới lạ, giá cạnh tranh, ông Yên cho biết Saigon tourist đã phối hợp với các hãng hàng không, các tập đoàn nhà hàng - khách sạn, resort ký kết, xây dựng chương trình ưu đãi giá mới cho khách đoàn cùng nhiều giải thưởng, chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút, giữ chân khách hàng. “Tình hình kinh tế năm 2014 tuy có khởi sắc nhưng xu hướng chung của du khách hiện nay là tiết kiệm. Đó vừa là thử thách cho các công ty DL trong việc thiết kế, xây dựng giá tour, cũng vừa thể hiện năng lực, kinh nghiệm của các hãng lữ hành trong việc thu hút du khách”, ông Yên chia sẻ.

Ngoài ra, dịp hè này còn khá nhiều tour mới như DL tâm linh; DL miệt vườn thưởng thức món ngon, đặc sản của từng vùng; DL biển đảo mà điểm nhấn là tour DL Quảng Bình với điểm đến là Vũng Chùa - Đảo Yến, nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Giá rẻ, chất lượng tour bảo đảm

Lãnh đạo các công ty DL lữ hành đều đưa ra nhận định, xu thế tiết kiệm đang được khách hàng vận dụng triệt để nên trong quá trình thiết kế, xây dựng tour các công ty phải bảo đảm các yêu cầu thiết yếu mới lạ, hấp dẫn, giá cạnh tranh cùng nhiều quà tặng, giải thưởng để kết nối, chuẩn bị cho các mùa DL sau.

Một bất lợi khác được các nhà quản lý doanh nghiệp DL đưa ra là tình hình chính trị không ổn định tại Thái Lan, châu Âu khiến các tour đến đây bị chựng lại; một số điểm đến mới như Trung Đông, Các Tiểu vương quốc Ả-rập thì xuất hiện dịch cúm… nên chỉ các tour đi Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… mới đông khách. “Điểm đến ít, nội dung tham quan DL phải được nâng lên mới thu hút được khách. Tôi cho rằng, chưa năm nào giá tour DL lại rẻ mà chất lượng cao như hiện nay”, Giám đốc Saigon tourist chi nhánh Bình Dương Nguyễn Hữu Y Yên nói.

 DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên