Du lịch Việt Nam được vinh danh tại World Travel Award 2020

Cập nhật: 30-11-2020 | 06:40:39

Phố cổ Hội An. (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN)

Việt Nam đã giành hàng loạt giải thưởng tại Lễ công bố cuối cùng (Grand Final) các Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Award - WTA) năm 2020, trong đó đáng chú ý là giải “Điểm đến Di sản Hàng đầu Thế giới” (World's Leading Heritage Destination) năm 2020 danh giá đã được trao cho Việt Nam.

Theo phóng viên thường trú tại Moskva, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 của Việt Nam đoạt nhiều giải WTA 2020 nhất với 3 giải, cụ thể là các giải “Khách sạn trong Thành phố Hàng đầu Thế giới,” “Khách sạn Hội thảo và Đám cưới Hàng đầu Thế giới” và “Khách sạn bên Sông Hàng đầu Thế giới.”

Khu nghỉ dưỡng Sun World Ba Na Hill đoạt 2 giải “Điểm thu hút Khách du lịch Biểu tượng Hàng đầu Thế giới” và “Cầu du lịch Biểu tượng Hàng đầu Thế giới.”

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula được trao giải “Khu nghỉ dưỡng Xanh Hàng đầu Thế giới.”

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng Tiệc cưới Xa xỉ Hàng đầu Thế giới.”

Sun World Phansipan Legend của Việt Nam giành giải “Điểm thu hút Du lịch Văn hóa Hàng đầu Thế giới.”

Premier Village Danang Resort do AccorHotels Việt Nam điều hành được trao giải “Khu nghỉ dưỡng Biệt thự Gia đình Hàng đầu Thế giới.”

Ngoài ra, hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines được tôn vinh là “Hãng hàng không Văn hóa Hàng đầu Thế giới,” công ty Viettravel được trao giải “Nhà điều hành tour theo Nhóm Hàng đầu thế giới” (World's Leading Group Tour Operator) và Sân bay quốc tế Vân Đồn được trao giải “Sân bay Khu vực Hàng đầu Thế giới.”

Lễ công bố cuối cùng (Grand Final) các Giải thưởng Du lịch Thế giới (WTA) năm 2020 diễn ra hôm 27/11 theo hình thức trực tuyến, truyền hình trực tiếp từ công viên Zaryadye ở trung tâm thủ đô Moskva sau quá trình bình chọn kéo dài một năm.

Giải thưởng Du lịch Thế giới (WTA) nhằm ghi nhận và tôn vinh sự xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực chính của ngành du lịch, lữ hành và khách sạn kể từ năm 1993 và WTA được công nhận trên toàn cầu là giải thưởng xuất sắc nhất trong các lĩnh vực này.

Lễ công bố cuối cùng các WTA 2020 là nơi những ứng cử viên chiến thắng tại 6 buổi lễ WTA khu vực cạnh tranh với nhau để giành các danh hiệu thế giới danh giá./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên