Dưa lưới - Thực phẩm giảm cân tuyệt vời

Cập nhật: 25-08-2014 | 08:53:21

Dưa lưới chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Không những thế, loại quả này còn có lượng kali cao giúp điều hòa huyết áp, phòng tránh bệnh đột quỵ cũng như tránh được các bệnh liên quan đến thận.

Dưa lưới chứa rất ít calo. Do đó, để giảm cân, bạn chỉ cần ăn hai miếng dưa lưới vào buổi sáng.

Chất chống oxy hóa trong dưa không chỉ giúp bạn giảm lượng mỡ thừa mà còn giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch và bệnh ung thư. Beta carotene (tiền chất của vitamin A) giúp ngăn ngừa nhiều căn bệnh mãn tính.

Một trong những bí quyết giảm cân là lựa chọn thực phẩm có lượng calo thấp. Khi thực hiện điều này, có thể bạn sẽ bị thiếu nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, dưa lưới có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Vào buổi sáng, cơ thể sẽ trải qua quá trình giải độc (còn gọi là chu trình bài tiết), quá trình đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Vì vậy, bạn cần ăn thứ gì đó dễ tiêu hóa, cho phép cơ thể sử dụng năng lượng để giải độc cơ thể. Dưa lưới cũng là loại quả dễ tiêu hóa nên rất thích hợp cho việc giảm cân.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên