Đưa sách đến với bạn đọc

Cập nhật: 08-10-2019 | 09:04:09

 Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, đặc biệt là các bạn trẻ, Thư viện (TV) tỉnh vừa ký kết hợp đồng luân chuyển sách phục vụ bạn đọc với Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Cà phê 86 (chuỗi cửa hàng cà phê sách Coffee 86) trên địa bàn tỉnh.

TV tỉnh đã luân chuyển sách đến 2 cửa hàng cà phê sách của công ty này với 500 đầu sách các loại về văn học, lịch sử, kỹ năng sống, chính trị - xã hội, sách thiếu nhi… Song song đó, TV tỉnh còn hướng dẫn nhân viên tại 2 cửa hàng cà phê sách 86 công tác phục vụ bạn đọc, trưng bày, bảo quản sách. 3 tháng, TV tỉnh sẽ đổi các đầu sách một lần để đáp ứng đúng nhu cầu của độc giả.

Ông Nguyễn Văn Huệ, Giám đốc TV tỉnh, cho biết luân chuyển sách với mô hình lồng ghép kinh doanh giải trí là một mô hình mới phát triển trong thời gian gần đây, đáp ứng nhanh và kịp thời nhu cầu khai thác thông tin và cập nhật kiến thức của phần đông độc giả ngoài TV. Đây là một trong những mô hình sẽ được TV tỉnh phát triển rộng hơn trong thời gian tới.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên