Đưa tiện ích đến với người dân

Cập nhật: 29-07-2011 | 00:00:00

Hệ thống siêu thị mini Number One trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) sau 5 năm hình thành và phát triển đã phát huy hiệu quả trong việc phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người lao động tại các khu công nghiệp (KCN). Hiện hệ thống siêu thị này đang triển khai mở rộng chi nhánh tại Thành phố mới Bình Dương để phục vụ người dân nơi đây.

  Khách hàng chọn lựa sản phẩm tại Siêu thị mini Number One - Chi nhánh 7

Từ ý tưởng đưa tiện ích đến với người lao động, năm 2006, Siêu thị mini Number One đầu tiên ra đời tại đường XC2, khu phố 3, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát. Với phương châm “bán cái người ta cần”, chỉ trong thời gian ngắn, Siêu thị mini Number One đã trở nên thân thuộc và tiện ích cho công nhân lao động đang làm việc tại các KCN Mỹ Phước và nhân dân sống trên địa bàn. “Không sợ tan ca hết hàng, không sợ mua hàng bị hớ giá, không sợ vớ phải hàng dỏm...” là những lời nhận xét chân tình của nhiều công nhân dành cho Siêu thị mini Number One khi được hỏi đến.

Chính nhờ vậy, chẳng bao lâu cái Siêu thị mini Number One tuy nhỏ bé nhưng đã đi vào nếp sống của người lao động. Với hơn 2.000 sản phẩm thiết yếu thuộc các nhóm hàng như đồ dùng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm khô, thức uống, bánh kẹo, quần áo, dụng cụ học sinh, quà lưu niệm, đồ chơi, văn phòng phẩm các loại, sách truyện các loại... có giá cả phải chăng đã được người lao động đánh giá cao. Qua đó, Siêu thị mini Number One đã tạo nên phong cách mua sắm theo xu hướng mới tiện lợi hơn, sản phẩm chất lượng được chọn lựa từ các nhà sản xuất uy tín với giá cả được niêm yết, hàng hóa phong phú đa dạng cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Từ thành công trên, Siêu thị mini Number One - Chi chánh 2 ra đời tại KCN Mỹ Phước 2; Chi nhánh 3 và 4 ra đời tại KCN Mỹ Phước 3; Chi nhánh 5 tại KCN Mỹ Phước 1; Chi nhánh 6 đặt tại KCN Bàu Bàng. Mới đây nhất, ngày 25-7, Siêu thị mini Number One - Chi nhánh 7 đã ra đời tại Lô I 15-16, đường Lý Thái Tổ, Trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Nếu như sự có mặt của những siêu thị mini Number One đầu tiên tại Bến Cát là tiện lợi, phục vụ cho nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân, người lao động đang sống và làm việc trên địa bàn huyện thì đến Chi nhánh 7, Siêu thị mini Number One đã hướng đến sự sang trọng, tiện lợi và nhanh chóng khi mua sắm hàng ngày của cư dân Thành phố mới Bình Dương.

Cũng như các siêu thị khác trong cùng hệ thống, Siêu thị mini Number One - Chi chánh 7 tại Thành phố mới Bình Dương rất thân thiện, gần gũi với khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và nhiều dịch vụ tăng thêm. Cùng với sự phong phú về sản phẩm, giá cả phải chăng; siêu thị được đầu tư trang thiết bị một cách chu đáo, tỉ mỉ, chuyên nghiệp với hệ thống máy tính tiền chất lượng cao, giỏ mua hàng, hệ thống điều hòa, tủ mát, tủ lạnh... cùng cách bố trí các gian hàng có định hướng, khoa học, tập trung, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ lựa chọn và không mất thời gian tìm kiếm sản phẩm mình cần. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng tại Siêu thị mini Number One rất chuyên nghiệp về cung cách phục vụ, cách giao tiếp, nhã nhặn trong ứng xử với khách  hàng. Ông Chung Bửu Long, Tổng Giám đốc Becamex ISC cho biết: “Hệ thống Siêu thị mini Number One của công ty sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Thành phố mới Bình Dương. Sắp tới, Becamex ISC lên kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm 5 chi nhánh siêu thị bán lẻ mini Number One nữa trong thành phố mới, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu mua sắm tiện ích của người dân thành phố trong tương lai”.

T.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên