Đưa vào hoạt động chợ Đình mới tại Phú Lợi

Cập nhật: 25-01-2010 | 00:00:00

Sáng 23-1, tại Khu dân cư thương mại Chợ Đình (phường Phú Lợi, thị xã Thủ Dầu Một), Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đã khai trương và chính thức đưa chợ Đình mới đi vào hoạt động. Chợ Đình mới được xây dựng với quy mô 232 sạp và 21 kios nhằm giải quyết việc buôn bán của tiểu thương chợ Đình cũ để phục vụ cho công tác giải tỏa và thi công dự án Khu dân cư thương mại Chợ Đình mà Biconsi đầu tư xây dựng.

Dự án Khu dân cư thương mại Chợ Đình có diện tích 3,2 ha với tổng vốn đầu tư xây dựng giai đoạn I lên đến 189 tỷ đồng; trong đó nhiều hạng mục xây dựng lớn như cao ốc với 2 block nhà cao 15 tầng, siêu thị, khu dân cư thương mại, khu nhà chợ và kios... Theo chủ đầu tư cho biết, ngoài khu nhà chợ và kios đã đưa vào hoạt động, dự kiến trong năm 2010 khu phố chợ sẽ hoàn tất và trong quý II-2010, công ty cũng sẽ khởi công xây dựng siêu thị quy mô 1 trệt, 1 lầu trên diện tích hơn 3.500m2.

T.MINH - T.SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên