Đưa vào hoạt động tuyến xe buýt liên vận quốc tế Bình Dương - Phnôm Pênh

Cập nhật: 08-12-2014 | 08:30:26

Công ty Cổ phần Phương Trinh vừa khai trương và đưa vào hoạt động tuyến xe buýt liên vận quốc tế chất lượng cao Bình Dương - Phnôm Pênh (Campuchia) bằng xe Hyundai HighClass VIP 28 ghế và 45 ghế. Theo đó, mỗi ngày khởi hành 6 chuyến từ 5 giờ sáng đến 17 giờ chiều, mỗi chuyến cách nhau khoảng 3 giờ. Ngoài vận chuyển hành khách, chủ đầu tư còn thực hiện thêm các dịch vụ phụ trợ như giao hàng nhanh trong ngày, dịch vụ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng hóa tạm nhập tái xuất…

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết ngày 22-12-2014, Công ty Cổ phần Phương Trinh áp dụng chương trình khuyến mại giảm 30% giá vé, chỉ còn 175.000 đồng/hành khách, kể cả dịch vụ xuất nhập cảnh dành cho hành khách trong Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) có hộ chiếu còn thời hạn hơn 6 tháng.

 

 Nghi thức cắt băng khai trương tuyến xe liên vận quốc tế Việt Nam - Campuchia Ảnh: CHÍ THANH

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Rum, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải nhấn mạnh: Hiệp định vận tải đường bộ được ký kết năm 2013 tại Chămpasắc (Lào) nhằm phát triển tuyến vận tải quốc tế Việt Nam - Lào - Campuchia. Đây là một trong những mục tiêu phát triển giao thông - vận tải, kinh tế, dịch vụ, du lịch, giao lưu văn hóa, kinh tế quan trọng giữa tam giác phát triển Việt Nam- Campuchia - Lào và giữa Bình Dương với các điểm đến quan trọng trong tam giác phát triển. Sắp tới, hành trình tuyến sẽ được kết nối đến Lào, Myanmar, góp phần phát triển cộng đồng kinh tế ASEAN.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên