Đưa xe hút đinh vào hoạt động: Nạn rải đinh đã giảm đáng kể

Cập nhật: 21-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-9, sau khi Tổ phòng chống rải đinh thuộc Đội thanh niên xung phong của tỉnh Đoàn Bình Dương đưa các xe nam châm rà trên Đại lộ Bình Dương đến điểm dừng tại cổng Bảo tàng tỉnh để thu hoạch “sản phẩm” thì lượng đinh thu về hầu như không có. Các thành viên của tổ thay nhau kéo thanh nam châm của cả 3 xe “đặc chủng” lên thì chỉ có một ít vật bằng sắt rơi xuống, hoàn toàn không có đinh của bọn “đinh tặc” thường dùng để làm thủng lốp xe người tham gia giao thông như trước kia.

 

 

Lượng đinh đã giảm đáng kể sáng ngày 21-9

 

Anh Võ Tiến Danh, thành viên của Tổ phòng chống rải đinh cho biết: Kể từ khi Đội thanh niên xung phong của tỉnh Đoàn Bình Dương đưa các xe hút đinh vào vận hành đến nay đã gần 5 tháng, tệ nạn rải đinh trên đại lộ Bình Dương đã giảm đáng kể. Thời gian đầu, mỗi ngày thu về từ 1 đến 2 kg đinh.

 

Hiện tại, do tình hình rải đinh ở khu vực thị xã TDM đã giảm, Đội thanh niên xung phong đã điều 1 Tổ phòng chống rải đinh với 2 xe hút đinh trong tổng số 6 xe của tổ lên khu vực huyện Bến Cát để ngăn chặn nạn rải đinh ở khu vực này.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên