Dừng hoạt động 2 cơ sở karaoke không bảo đảm an toàn PC&CC

Cập nhật: 19-12-2016 | 18:04:40

(BDO) Ngày 19-12, Đoàn Kiểm tra liên ngành theo quyết định số 3362/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về kiểm tra an toàn PC&CC các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí, karaoke trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra 2 cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn thị xã Thuận An. Dù đã được thông báo trước bằng văn bản đúng quy định, nhưng cả hai cơ sở được kiểm tra đều có chung sai phạm là những công trính nhà cao tầng đã được Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 (Thị xã Thuận An) kiểm tra, lập biên bản vi phạm và yêu cầu khắc phục nhiều lần, nhưng đều không có kết quả! Công trình xây dựng không đúng với bản vẽ thiết kế đã được cơ quan chức năng cấp phép.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu cơ sở tạm thời ngưng hoạt động để thực hiện các thủ tục về PC&CC theo quy định. Ngày mai 20-12,  Đoàn kiểm tra tiếp tục làm việc tại thị xã Dĩ An.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên