Dùng một tai kéo xe tải 8 tấn

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00

Màn biểu diễn kéo xe tải 8 tấn của người đàn ông Mỹ nhiều khả năng sẽ được công nhận kỷ lục thế giới.

>> Xem video clip

 Anh Lasha Pataraya và màn biểu diễn ngoạn mục.  Anh Lasha Pataraya, 32 tuổi, đang rất nóng lòng chờ tới ngày được tổ chức Guiness công nhận kỷ lục sau khi những bức ảnh và video ghi lại màn biểu diễn kéo xe tải bằng tai của anh được lan truyền trên khắp thế giới.

Đoạn video cho thấy anh Pataraya xuất hiện trong tiếng hò reo của rất nhiều người ủng hộ tại thị trấn Rustavi, bang Georgia. Sau khi được mọi người động viên cổ vũ, anh Pataraya đeo chiếc ngoắc gỗ vào một bên tai và bắt đầu thể hiện phần tài năng đặc biệt của mình. Chiếc xe tải nặng 8 tấn được anh kéo đi 21,5 m.

Theo Metro, sau khi hoàn thành thử thách, anh Pataraya cau mặt một chút vì đau nhưng chỉ mấy phút sau đã có thể trả lời phỏng vấn của các phóng viên đến theo dõi. Anh cho biết trước đó anh đã dùng tai để kéo chiếc xe tải nặng 7.850 kg.

Theo Ngoisao.net

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên