Dùng tiền giả mua thẻ cào điện thoại

Cập nhật: 23-01-2015 | 09:24:59

Ngày 21-1, Cơ quan CSĐT CA TX.Bến Cát cho biết, đã khởi tố Nguyễn Minh Phương (SN 1986, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) về hành vi lưu hành tiền giả. Tang vật thu giữ gồm 600 tờ tiền giả mệnh giá 5.000 đồng.

Bước đầu Nguyễn Minh Phương khai nhận, từ giữa tháng 10- 2014, Phương tải trên mạng hình tiền mẫu loại 5.000 đồng. Sau đó, đối tượng sử dụng máy in phun màu điện tử, dùng giấy trắng in tiền. Phương mang những tờ tiền này đi dọc tuyến quốc lộ 13, từ TX.Thuận An đến TX.Bến Cát tìm các cửa hàng bán card điện thoại để mua hàng. Trong lúc Phương sử dụng 10 tờ tiền giả mệnh giá 5.000 đồng để mua card điện thoại tại một cửa hàng điện thoại tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát thì bị người dân phát hiện, báo cơ quan chức năng bắt giữ. Bước đầu Phương khai nhận đã 3 lần dùng tiền giả để mua thẻ cào điện thoại. Công an TX.Bến Cát đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên