Được cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008

Cập nhật: 02-07-2011 | 00:00:00

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) tỉnh vừa đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp.

  Lãnh đạo Sở VH, TT&DL tỉnh đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008

Sau quá trình xây dựng và chính thức áp dụng thử nghiệm hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 (trong thời gian hơn 1 năm, kể từ ngày 15-7-2009) vào hoạt động, Sở VH, TT&DL đã thu được nhiều kết quả như việc cấp phép hoạt động trên các lĩnh vực quản lý của ngành cho các tổ chức, cá nhân đạt hiệu quả cao hơn, bảo đảm chặt chẽ việc tuân thủ những quy định của pháp luật về thủ tục, hồ sơ, thời hạn giải quyết... Chất lượng quản lý văn bản đi, đến, lưu trữ hồ sơ đã được nâng cao. Hồ sơ lưu trữ có hệ thống, dễ truy tìm, đáp ứng yêu cầu thu thập, tham khảo thông tin trong quá trình xử lý công việc... Các văn bản phát hành được kiểm tra theo quy trình nhằm bảo đảm tính phù hợp về hình thức, thể thức, kỹ thuật trình bày và thủ tục ban hành văn bản. Ngoài ra còn có quy trình đo lường sự thỏa mãn của tổ chức, công dân, góp phần thu thập và giải quyết các vấn đề liên quan đến tổ chức, công dân nhằm cải tiến nghiệp vụ, bảo đảm ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của các tổ chức và công dân.

Tại buổi đón nhận, bà Nguyễn Duy Hồng, Trưởng Văn phòng đại diện phía Nam tại TP.HCM của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng đã trao quyết định cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 cho Sở VH, TT&DL tỉnh.

BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên