“Được clà niềm vinh hạnh lớn lao”

Cập nhật: 10-02-2020 | 08:14:25

 Là một trong số các thanh niên của huyện Dầu Tiếng trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020, Nguyễn Văn Sơn, khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng, đang háo hức và sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Với Sơn, việc phục vụ cho Tổ quốc là trách nhiệm của tuổi trẻ và là niềm vinh hạnh lớn lao của bản thân.

 

Nguyễn Văn Sơn (thứ 2, bên phải) cùng gia đình trò chuyện với phóng viên Báo Bình Dương

 Ấn tượng của chúng tôi khi lần đầu tiên tiếp xúc với Nguyễn Văn Sơn là cung cách nói chuyện chững chạc, từ tốn nhưng cũng rất tự tin. Tại địa phương, Sơn cũng được mọi người đánh giá là người con hiếu thảo và chịu khó phụ giúp gia đình trong công việc hàng ngày. Trong suốt buổi nói chuyện, Sơn bày tỏ tinh thần háo hức và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Là đảng viên trẻ nên Sơn càng hiểu rõ trách nhiệm của bản thân với địa phương, Tổ quốc. Khi có thông tin về tuyển quân của địa phương, Sơn đã không ngần ngại viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Sơn chia sẻ, ngay từ nhỏ đã có niềm đam mê trở thành người chiến sĩ và mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân đội. Gia đình Sơn cũng rất ủng hộ với niềm mong ước này của Sơn. Theo cha mẹ của Sơn, môi trường quân đội sẽ là môi trường tốt để thanh niên nói chung, cũng như Sơn nói riêng rèn luyện, trưởng thành để cống hiến nhiều hơn cho địa phương, Tổ quốc, vì vậy không có lý do gì để không ủng hộ con em mình lên đường.

Sơn cho biết đang rất vững vàng, sẵn sàng khoác lên mình màu áo lính. Sơn rất vui vì nhận được sự quan tâm, động viên từ gia đình, bạn bè và chính quyền địa phương. Với Sơn, tất cả đã sẵn sàng để lên đường nhập ngũ với quyết tâm ra sức rèn luyện thật tốt trong môi trường mới để trưởng thành hơn, xứng đáng với niềm mong đợi của mọi người.

 ĐÀ BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên