Được mua sắm đồ xịn miễn phí nhờ... lỗi máy tính

Cập nhật: 14-07-2011 | 00:00:00

Người tiêu dùng tại New Zealand ngày 11-7 đã vô cùng bất ngờ khi có thể đăng ký mua TV hay thiết bị iPod đắt tiền tại trang web bán hàng trực tuyến Dick Smith mà không phải trả một đồng nào ngoài phí bưu điện và gửi hàng.

 Trang web bán hàng trực tuyến Dick Smith. 

Sở dĩ website tại New Zealand của Dick Smith lại "hào phóng" như vậy là do một lỗi máy tính của hệ thống khiến nhiều sản phẩm đắt tiền bỗng chốc có mức giá bằng 0.

Ngay lập tức, thông tin hấp dẫn trên đã nhanh chóng được lan rộng trong cộng đồng Twitter.

Một người dùng tiểu blog hào hứng cho biết: "Tôi đã mua chiếc iMac 27inch, với tổng giá trị thanh toán là... 4,95USD."

Trong khi đó, một chiếc iMac 27inch hiện nay có giá từ 1.500-1.800USD.

Sau khi nắm bắt sự cố thông qua các tin tức từ Twitter, người đại diện của Dick Smith cho biết: "Hệ thống website tại New Zealand của chúng tôi đã gặp phải lỗi liên quan tới phần giá cả của sản phẩm."

Hãng này đồng thời cũng đã đóng cửa trang web của họ để tiến hành khắc phục lỗi nói trên.

Dù sao, sự cố vừa xảy ra vẫn mang tới niềm vui cho không ít khách hàng bởi tới cuối ngày 11-7, phía Dick Smith cho hay, dù không được mua miễn phí sản phẩm đắt tiền song những khách hàng đã đăng ký mua vào thời gian hệ thống bị lỗi vẫn sẽ nhận được chương trình ưu đãi giảm giá 10% dành cho sản phẩm họ đã chọn.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên