Duyên dáng Vista: Đề cao giá trị nghề nhân viên phục vụ

Cập nhật: 19-01-2010 | 00:00:00

Cuối tuần rồi, đông đảo người dân địa phương và khách hàng thân thiết đã đến ủng hộ 6 thí sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết cuộc thi Duyên dáng Vista tại Quán Vista Café do do Công ty TNHH Hoàng Gia Việt tổ chức với sự tài trợ của Công ty TNHH Long Thuận.

Đây là lần đầu tiên Công ty TNHH Hoàng Gia Việt tổ chức cuộc thi Duyên dáng Vista, nhằm tôn vinh giá trị nghề nghiệp của nhân viên phục vụ. Đồng thời tạo một sân chơi giải trí mới, bổ ích và lành mạnh; góp phần định hướng về lối sống và trau dồi lý tưởng, thực hiện nếp sống văn minh, lịch sự và kỹ năng giao tiếp. Tham gia cuộc thi có 12 thí sinh, sau 2 đêm sơ khảo đầy sôi nổi và thú vị, BGK đã chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. Đêm chung kết diễn ra trong một tiết trời thật đẹp như muốn cổ vũ thêm cho sự tự tin của 6 thí sinh xinh đẹp ở vòng thi quan trọng này. Khác với các vòng thi trước, ở vòng chung kết bên cạnh phần thi trình diễn đồng phục và tự chọn, các thí sinh còn được giao lưu bắt thăm trả lời câu hỏi ứng xử do BGK đề ra và thi năng khiếu (hát một ca khúc mà mình yêu thích)... Trong trang phục tự chọn, nhiều thí sinh đã bất ngờ thể hiện năng khiếu trình diễn rất ấn tượng. Đặc biệt nhất là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Huyền (mã số 003). Ngọc Huyền là một cô gái có chiều cao lý tưởng với gương mặt khả ái và một khả năng âm nhạc rất tuyệt vời. Tham dự ở vòng chung kết bạn đã thể hiện khá thành công ca khúc Mẹ yêu trong tà áo dài thướt tha và vô cùng duyên dáng. Ca khúc của Ngọc Huyền kết thúc cũng là lúc bạn nhận được những tràng pháo tay giòn giã từ rất đông khán giả là quý khách đến thưởng thức và ủng hộ. Chính vì thế mà Ngọc Huyền xứng đáng trở thành người tỏa sáng và đoạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Duyên dáng Vista.

Kết thúc cuộc thi Duyên dáng Vista, BTC đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Huyền với số tiền thưởng 1 triệu đồng và giấy chứng nhận Người đẹp nhất trong cuộc thi Duyên dáng Vista của Phòng Văn hóa Thông tin huyện Thuận An. Giải nhì được trao cho thí sinh Lê Thị Ý Nhi (mã số 006) và Trần Thị Tuyết Sang (mã số 012), với giá trị mỗi giải thưởng là 500.000 đồng và giấy chứng nhận. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ như: thí sinh có trang phục đẹp nhất, thí sinh phục vụ khách hàng tốt nhất, thí sinh ứng xử hay nhất cho các người đẹp tham gia cuộc thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên