Ế ẩm, Yamaha ồ ạt giảm giá xe máy

Cập nhật: 26-07-2013 | 00:00:00
Hãng xe máy Nhật đang giảm giá từ hơn 500 nghìn đến 1 triệu đồng đối với hàng loạt mẫu xe ga và xe số của mình để kích cầu tiêu dùng, đón năm học mới.

Theo đó, từ 15-7 đến 15-9-2013, Yamaha VN sẽ tặng phiếu quà tặng trị giá 999 nghìn đồng khi khách hàng mua các mẫu xe ga như Nouvo SX, Nozza và Luvias FI; tặng phiếu 555.000 đồng cho khách hàng mua xe Jupiter FI và Sirius FI. Khách hàng sẽ được đại lý thanh toán khoản tiền khuyến mại trên phiếu quà tặng sau khi điền đầy đủ thông tin và ký nhận phiếu.  Một số mẫu xe ga có mức giảm giá 999 nghìn đồng.

Có thể thấy, chương trình lần này Yamaha nhằm vào toàn bộ các mẫu xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI nhằm kích cầu tiêu dùng với các sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu trong bối cảnh xăng tăng giá. Tuy nhiên, trong khi hãng xe đồng hương Honda đã có nhiều bước cải tiến nhảy vọt về công nghệ và tiện ích sau FI như dừng cầm chừng Idling Stop, khởi động kết hợp máy phát…thì Yamaha vẫn đang dậm chân với FI, khiến thế yếu về công nghệ càng yếu hơn.

Trên thực tế, đây là chương trình giảm giá do công ty Yamaha VN áp dụng, còn tại đại lý có những mẫu xe cũng thuộc diện phun xăng điện tử như Cuxi nhưng ế ẩm, đang được giảm giá tới hơn 10 triệu đồng.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên