E-Learning với việc nâng cao chất lượng đào tạo

Cập nhật: 19-07-2019 | 05:59:46

Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội thảo khoa học “E-Learning ở trường Đại học Thủ Dầu Một với việc nâng cao chất lượng đào tạo”.

Hội thảo đã nhận được 24 bài tham luận của các nhà nghiên cứu, nhà khoa học, các giảng viên ngoài nhà trường, đề cập đến những nội dung, như: Những vấn đề lý luận và thực tiễn của phương thức đào tạo E-Learning (học trực tuyến); xây dựng và phát triển học liệu trong phương thức đào tạo E-Learning; ứng dụng E-Learning trong giảng dạy một số môn ở trường Đại học Thủ Dầu Một; đề xuất, giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ứng dụng E-Learning...

Tại hội thảo, có 7 bài tham luận đã được trình bày, thảo luận, qua đó giúp các nhà khoa học có những thông tin bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức E-Learning ở các trường đại học nói chung cũng như trường Đại học Thủ Dầu Một nói riêng.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X