Europa League (rạng sáng 6-5) - Porto và Braga vào chung kết

Cập nhật: 06-05-2011 | 00:00:00

Rạng sáng nay, 6-5 (giờ Việt Nam), đã diễn ra 2 trận bán kết lượt về Europa League 2010-2011, qua đó xác định được hai đội bóng của Bồ Đào Nha là Porto và Braga giành quyền vào thi đấu trận chung kết.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Cani (trái, Villarreal) và Hulk của Porto

Ở trận đấu trên sân El Madrigal, Villarreal thi đấu rất nỗ lực và giành chiến thắng 3 - 2 trước đội khách Porto. Các bàn thắng của Villarreal được ghi do công của Cani (phút 17), Capdevila (phút 75) và Rossi (phút 80, penalty). Hai bàn thắng của Porto do tiền đạo Hulk ghi ở phút 40 và Falcao ở phút 47.

Với kết quả này, Porto đoạt vé vào chung kết với tổng tỷ số 7 - 4 sau hai lượt đi và về (lượt đi Porto thắng Villarreal 5 - 1).

* Cùng lúc đó, trên sân Municipal de Braga, chủ nhà Braga đánh bại Benfica bằng tỷ số tối thiểu 1 - 0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Custodio ở phút 19. Sau hai lượt đấu, hai đội hòa nhau 2 - 2 (lượt đi Benfica thắng 2 - 1), nhưng Braga giành quyền vào chung kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Trận chung kết Europa League mùa này sẽ diễn ra vào ngày 18-5 tới tại Dublin (Cộng hòa Ireland).

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên