Eximbank Bình Dương: Tặng 200 phần quà cho người khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Cập nhật: 16-04-2020 | 16:22:16

(BDO) Ngày 16-4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (Eximbank Bình Dương) đã trao tặng 200 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (ảnh); mỗi phần quà gồm 20 kg gạo. Tổng giá trị các phần quà là 50 triệu đồng.

Ông Đỗ Tiến Dũng, Giám đốc Eximbank Bình Dương, cho biết trong quá trình hoạt động, bên cạnh công tác kinh doanh, ngân hàng cũng rất quan tâm đến công tác từ thiện xã hội. Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, đặc biệt là những hộ nghèo, cận nghèo không có công ăn việc làm ổn định. Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với những người nghèo, cận nghèo, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Eximbank Bình Dương đã phát động toàn thể cán bộ, nhân viên chung tay đóng góp ủng hộ, đồng thời trích một phần kinh phí từ lợi nhuận hoạt động kinh doanh của ngân hàng để tổ chức chương trình từ thiện “Eximbank Bình Dương hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19”. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên