First Home Premium Bình Dương: Sức hút từ căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc với giá chỉ từ 600 triệu đồng

Cập nhật: 13-04-2015 | 14:47:28

Theo số liệu từ các sàn giao dịch bất động sản (BĐS), bình quân mỗi tháng số nền giao dịch thành công tại Bình Dương lên đến con số vài trăm. Đây chính là cơ sở để nhiều chuyên gia BĐS cho rằng, tính ổn định của thị trường BĐS tại Bình Dương luôn ở mức cao so với các tỉnh, thành trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Có thể nói, Bình Dương không chỉ là 1 trong 3 tỉnh đóng góp cho tổng sản phẩm quốc nội (GDP) nhiều nhất nước, mà hàng năm còn thu hút hàng ngàn lao động ngoài tỉnh, chuyên gia nước ngoài đến làm ăn, sinh sống. 

Vì vậy, sống ở Bình Dương là niềm mơ ước của nhiều người vì môi trường trong lành, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và chất lượng cuộc sống cao. Tuy nhiên cũng vì những điểm đặc biệt đó mà giá cả của các căn hộ chung cư hoặc nhà phố ở trung tâm Bình Dương còn nằm ngoài tầm với của nhiều công nhân viên chức hoặc các cặp vợ chồng trẻ…

Căn hộ First Home Bình Dương với giá chỉ từ 600 triệu đồng đã biến giấc mơ sở hữu tổ ấm của nhiều người

Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) đang biến những ước mơ của nhiều người thành hiện thực bằng việc liên kết với Ngân hàng Vietcombank Bình Dương hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ đồng cho khách hàng, cùng chương trình thanh toán linh hoạt với lãi suất chỉ từ 5%/ năm trong vòng 15 năm.

Điều đó có nghĩa là mỗi tháng, trung bình khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 5 triệu đồng cho căn hộ First Home Premium Bình Dương giá bán từ 600 triệu đồng.

Đây được xem là dự án bất động sản đầu tiên tại Bình Dương được Ngân hàng Vietcombank đứng ra bảo đảm cam kết đúng tiến độ xây dựng, củng cố thêm niềm tin của khách hàng vào chủ đầu tư cho kế hoạch xây dựng mái ấm bền vững.

Với chính cách thanh toán linh hoạt này của chủ đầu tư mà khách hàng mua nhà thực sự vô cùng phấn khởi.

Anh Lý Minh Hoàng, một khách hàng đến tham quan và đặt cọc mua căn hộ 73m2 tại First Home Premium Bình Dương chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi đều làm tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, thu nhập tuy có ổn định nhưng mơ ước được sống trong căn nhà tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục, sân chơi trẻ em nằm ngoài tầm với của chúng tôi vì thông thường phải mua nhà với số tiền trên 1 tỷ đồng, hoặc phải vay ngân hàng với lãi suất khá cao. Với chương trình thanh toán linh hoạt này, gia đình tôi hoàn toàn có thể mua được căn hộ yêu thích và chỉ phải trả mỗi tháng cho ngân hàng khoảng hơn 5 triệu đồng. Vợ chồng tôi cũng sẽ chủ động về tiền bạc mà không phải vay ngân hàng quá nhiều”.

Dự án đầu tiên tại Bình Dương áp dụng gói vay dành cho người nước ngoài

Cuối năm 2014, việc Quốc hội thông qua điều khoản cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài sẽ được sở hữu nhà ở tại Việt Nam được xem là cú hích cho thị trường BĐS.

Nắm bắt được tình hình chung của Bình Dương có số lượng lớn các chuyên gia và người lao động nước ngoài đang sinh sống, chủ đầu tư N.H.O JSC đã phối hợp cùng Ngân hàng Vietcombank để hỗ trợ cho đối tượng người nước ngoài được tiếp cận gói vay mua nhà thông qua Dự án First Home Premium Bình Dương, với phương thức thanh toán linh hoạt khá tương đồng với đối tượng công dân Việt Nam.

Như vậy, Vietcombank là một trong những ngân hàng tiên phong áp dụng gói vay cho người nước ngoài nhằm giải quyết khó khăn cho đối tượng này khi mua nhà tại Việt Nam.

Điều này cũng đánh dấu bước phát triển mới của N.H.O JSC khi chính thức tiếp cận với đối tượng khách hàng mới đầy tiềm năng và nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Được biết Dự án First Home Premium Bình Dương đang được chào bán với giá chỉ khoảng từ 600 triệu đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ. Cùng với chính sách hỗ trợ người nước ngoài mua nhà từ Vietcombank thì việc sở hữu một căn hộ đẹp, tiện ích cao cấp như First Home Premium Bình Dương đã thật sự “nằm trong tầm tay” của không chỉ người Việt Nam và còn hướng đến các đối tượng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây.

Ngoài giá cả và lịch thanh toán, yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua First Home Premium Bình Dương của nhiều khách hàng là vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương. Chỉ mất 20 phút lái xe từ dự án về lại trung tâm TP. Hồ Chí Minh thông qua đại lộ Bình Dương. First Home Premium Bình Dương còn mang đến các tiện ích thú vị phục vụ cuộc sống cao cấp của cư dân như công viên trung tâm, hồ bơi thư giãn, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ. Ngoài ra, tiện ích là gần các khu trung tâm thương mại mua sắm lớn như AEON Mall, Metro, Lotte Mart… rạp chiếu phim CGV và nhiều địa chỉ ẩm thực thú vị chỉ cách dự án 5 phút lái xe.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên