Gần 2,2 tỷ đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ sập mỏ đá Lèn Cờ

Cập nhật: 14-04-2011 | 00:00:00

Ngày 13-4, lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã trực tiếp đến xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân vụ sập mỏ đá Lèn Cờ. Đoàn đã trao 51 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân cùng nhiều đồ dùng, dụng cụ học tập cho các cháu là con em của các nạn nhân. 

 

Theo UBND huyện Yên Thành, đến ngày 13-4, đã có 81 tổ chức và 20 cá nhân trong và ngoài nước đã gửi tiền mặt hoặc hiện vật nhằm hỗ trợ các gia đình nạn nhân với tổng số tiền gần 2,2 tỷ đồng. Các gia đình nạn nhân vụ sập mỏ đá đều có hoàn cảnh khó khăn; phần lớn những người mất đi là những trụ cột của gia đình.

 

Từ khi xảy ra tai nạn đến nay, tỉnh Nghệ An cùng các tổ chức, cá nhân trong, ngoài nước đã có nhiều nghĩa cử cao đẹp, nhằm động viên, giúp đỡ, chia sẻ với những mất mát của gia đình các nạn nhân. 

 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên