Gà rán tẩm sốt chua ngọt

Cập nhật: 20-07-2019 | 08:23:09

Các món gà rán tẩm sốt chua ngọt lúc nào cũng được nhiều người yêu thích, tuy nhiên nếu thêm một ít ớt chuông vào thì hương vị sẽ càng hấp dẫn hơn. Đây là món khá dễ làm, phù hợp để các bạn thanh niên công nhân trổ tài nấu nướng vào dịp cuối tuần.

Nguyên liệu: 300gr ức gà; ớt chuông đỏ, vàng; bột mì; hạt tiêu; 1 quả trứng; 1 muỗng gừng; 1 muỗng nước tương; 1/3 muỗng cà phê muối; 3 muỗng tương ớt; 1 muỗng cà phê nước cốt chanh; 1 muỗng mayonnaise.

Cách thực hiện: Ức gà cắt thành từng miếng nhỏ, trộn với nước tương, gừng băm nhỏ, tiêu, muối, trứng, ngâm trong 30 phút. Trộn tương ớt, nước cốt chanh, mayonnaise lại với nhau. Lăn từng miếng gà qua bột mì, chiên nhanh. Cho ớt chuông đã cắt từng miếng nhỏ vào, đảo đều, thêm nước sốt, xào một lúc nước sốt sánh đặc thì tắt bếp, dọn ra đĩa.

C.N (giới thiệu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên