Gần 100 công ty du lịch đến khảo sát tour tại Bình Dương

Cập nhật: 03-09-2019 | 16:59:41

(BDO) Sáng 3-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương phối hợp Công ty Cổ phần Phát triển du lịch Sông Thủ Bình Dương, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) tổ chức mời gần 100 lãnh đạo các công ty du lịch toàn quốc về khảo sát và chung tay góp sức phát triển du lịch tỉnh Bình Dương. Việc khảo sát này nằm trong Chương trình Famtrip “Hào khí miền Đông”.


Các thành viên đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khách sạn Bcons Bình Dương
. Ảnh: HỒ VĂN

Đoàn đã khảo sát một số di tích, địa điểm du lịch ở TP.Thủ Dầu Một, như: Khách sạn Bcons Bình Dương tiêu chuẩn 4 sao, Di tích nhà cổ Trần Văn Hổ (đường Bạch Đằng, phường Phú Cường), Di tích chùa Hội Khánh (phường Phú Cường), Khu Di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi (phường Phú Lợi), Làng nghề truyền thống Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp) và khám phá du lịch Sông Sài Gòn bằng du thuyền.

Qua trực tiếp khảo sát, lãnh đạo các công ty du lịch du lịch đã đánh giá cao tiềm năng của du lịch Bình Dương, nhất là du lịch truyền thống kết hợp với du lịch sông nước và các điểm di tích lịch sử của tỉnh. Đại diện Công ty Cổ phần phát triển du lịch Sông Thủ Bình Dương, cho biết chuyến khảo sát nêu trên là cơ hội để các công ty du lịch có cơ hội nắm bắt và hiểu hơn về các tiềm năng du lịch của tỉnh mở ra cơ hội hợp tác, kết nối tour giữa Bình Dương với các tỉnh, thành trong cả nước, nhất là góp phần quảng bá, phát triển du lịch tỉnh Bình Dương nói chung và phát triển du lịch đường sông nói riêng.

HỒ VĂN-MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên