Gần 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt so tài bơi lội

Cập nhật: 22-08-2019 | 11:38:05

(BDO) Sáng 22-8, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức hội thi bơi giỏi cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Bình Dương năm 2019.


Các em so tài khả năng bơi lội sau khi được học bơi miễn phí tại địa phương

Hội thi năm nay có sự tham dự của gần 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các em thi đấu 2 nhóm tuổi 10-12 và 13-15 tuổi ở 2 nội dung bơi ếch nam- nữ 50m và tiếp sức 4x50m. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân, đồng đội đạt giải.

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, cho biết thực hiện tốt chương trình phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước trẻ em, từ năm 2016 đến nay, Phòng LĐ-TB&XH các địa phương đã tổ chức dạy bơi miễn phí dịp hè cho gần 5.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn. Sau các lớp dạy bơi, sở tổ chức hội thi để các em có dịp giao lưu với nhau.

Hội thi cũng là dịp để tuyên truyền, nâng cao hơn nữa nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, gia đình và toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên